Chuyến bay Cô-pen-ha-gen - Kobe giá từ 419,74 $

07/05/2024
+ Trở lại
Ở lại với Booking.com

Cô-pen-ha-gen thành Kobe bởi chuyến bay

Hành trình từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe của chuyến bay là 8.603,13 km và mất 34 giờ 41 phút. Có 72 kết nối mỗi ngày, với lần khởi hành đầu tiên tại 6:00 và lần cuối tại 23:00. Có thể di chuyển từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe bằng chuyến bay chỉ với 419,74 $ hoặc nhiều nhất là 5.332,90 $. Giá tốt nhất cho hành trình này là 419,74 $.

Giá thấp nhất419,74 $
Thời lượng hành trình34 giờ 41 phút
Kết nối mỗi ngày72
Giá thấp nhất419,74 $
Giá cao nhất5.332,90 $
khởi hành đầu tiên6:00
chuyến khởi hành cuối cùng23:00
Khoảng cách8.603,13 km
Khởi hànhCô-pen-ha-gen
ĐếnKobe
Người vận chuyểnHainan Airlines, China SouthernThêm
Vé chuyến bay giá rẻ từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe
Tìm kiếm giao dịch tốt nhất trên một vé tàu cho chuyến đi của bạn? Dưới đây là 4 cách để nhận vé tàu giá rẻ từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe.

Đặt trước và tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm chương trình ưu đãi tốt nhất cho chuyến đi của mình từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe, đặt trước vé tàu là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, nhưng xin lưu ý rằng vé trước thường không có sẵn cho đến 3 tháng trước ngày đi của bạn.

Luôn linh hoạt với thời gian di chuyển của bạn và khám phá những hành trình ngoài giờ cao điểm

Lập kế hoạch cho các chuyến đi của bạn vào khoảng thời gian du lịch thấp điểm không chỉ có nghĩa là bạn sẽ tránh được đám đông mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Linh hoạt với lịch trình của bạn và xem xét các lộ trình hoặc thời gian thay thế sẽ ảnh hưởng đáng kể đến số tiền bạn chi tiêu để chuyển từ Cô-pen-ha-gen sang Kobe.

Luôn kiểm tra ưu đãi đặc biệt

Kiểm tra các giao dịch mới nhất có thể giúp tiết kiệm rất nhiều tiền, đáng để dành thời gian duyệt và so sánh giá cả. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn nhận được thỏa thuận tốt nhất về vé của mình và tận dụng giá vé đặc biệt cho trẻ em, thanh niên và người cao tuổi cũng như giảm giá cho các nhóm.

Mở khóa tiềm năng của các chuyến tàu chậm hơn hoặc các chuyến tàu nối tiếp

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi với thời gian linh hoạt, tại sao không chọn tuyến đường ngắm cảnh? Đi các chuyến tàu chậm hơn hoặc các chuyến tàu nối chuyến có nhiều điểm dừng hơn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền mua vé – chắc chắn là điều đáng cân nhắc nếu nó phù hợp với lịch trình của bạn.

Tìm ngày tốt nhất để đi tới Kobe bằng máy bay

Khi di chuyển đến Kobe bằng máy bay, nếu muốn tránh đám đông, bạn có thể kiểm tra tần suất khách hàng của chúng tôi di chuyển trong 30 ngày tới bằng cách sử dụng biểu đồ bên dưới. Trung bình, giờ cao điểm để đi du lịch là từ 6:30 sáng đến 9 giờ sáng hoặc từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối. Hãy ghi nhớ điều này khi di chuyển đến điểm khởi hành của bạn vì bạn có thể cần thêm thời gian để đến nơi, đặc biệt là ở các thành phố lớn!

Các hãng vận chuyển trên tuyến đường này

Tìm hiểu thêm về các hãng vận chuyển trên tuyến đường này.

Air China là hãng hàng không quốc gia của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nó được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở tại Bắc Kinh. Hãng vận hành một đội bay gồm hơn 400 máy bay và phục vụ hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới. Air China là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới. Hãng cung cấp nhiều loại dịch vụ, bao gồm vận chuyển hành khách và hàng hóa, cũng như bảo dưỡng máy bay và xử lý mặt đất. Air China cam kết cung cấp dịch vụ du lịch hàng không an toàn, đáng tin cậy và thoải mái cho khách hàng của mình, đồng thời hãng đã giành được nhiều giải thưởng về dịch vụ và hiệu quả hoạt động.

Air India là hãng hàng không quốc gia của Ấn Độ, có trụ sở tại New Delhi. Nó được thành lập vào năm 1932 và là hãng hàng không lớn thứ ba ở Ấn Độ, khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế. Air India có đội bay hơn 100 chiếc và phục vụ hơn 90 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng được biết đến với linh vật Maharaja và màu sơn đỏ và trắng đặc trưng. Air India đã gặp khó khăn về tài chính trong những năm gần đây, với việc chính phủ Ấn Độ công bố kế hoạch tư nhân hóa hãng hàng không vào năm 2018. Bất chấp những thách thức này, Air India vẫn là một công ty quan trọng trong ngành hàng không Ấn Độ.

Air Serbia là hãng hàng không quốc gia của Serbia, có trụ sở tại Belgrade. Nó được thành lập vào năm 2013 với tư cách là người kế thừa của hãng hàng không quốc gia cũ, Jat Airways. Air Serbia khai thác các chuyến bay đến hơn 50 điểm đến ở Châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ với đội máy bay Airbus hiện đại. Hãng cung cấp nhiều dịch vụ cho hành khách, bao gồm giải trí trên chuyến bay, Wi-Fi và chương trình khách hàng thân thiết có tên là Etihad Guest. Air Serbia là thành viên của nhóm Đối tác Etihad Airways, bao gồm một số hãng hàng không khác trên thế giới. Hãng đã giành được một số giải thưởng về dịch vụ và hiệu suất của mình, bao gồm Hãng hàng không tốt nhất ở Đông Âu tại Giải thưởng Hàng không Thế giới.

Austria Airlines là hãng hàng không quốc gia của Áo, có trụ sở tại Viên. Nó khai thác các dịch vụ theo lịch trình đến hơn 130 điểm đến trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Phi. Hãng hàng không là thành viên của Star Alliance và có đội bay hơn 80 chiếc, bao gồm Airbus A320, A321, A319, Boeing 767 và 777. Austria Airlines cung cấp nhiều hạng bay, bao gồm Phổ thông, Phổ thông Đặc biệt và Hạng Thương gia , tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cao cấp và sự thoải mái cho hành khách. Hãng đã giành được nhiều giải thưởng về dịch vụ khách hàng, bao gồm Nhân viên Hàng không Tốt nhất Châu Âu và Dịch vụ Ăn uống Hạng Thương gia Tốt nhất.

British Airways là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Anh, có trụ sở tại London. Đây là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Âu và khai thác các chuyến bay đến hơn 180 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1974 và kể từ đó đã phát triển thành một công ty lớn trong ngành hàng không. British Airways được biết đến với dịch vụ chất lượng cao, chỗ ngồi thoải mái và mạng đường bay rộng khắp. Hãng vận hành một đội bay gồm hơn 250 máy bay, bao gồm cả Airbus A380 và Boeing 787 Dreamliner. British Airways là thành viên của liên minh hàng không Oneworld và có thỏa thuận liên danh với một số hãng hàng không khác.

Brussels Airlines là hãng hàng không quốc gia của Bỉ, có trụ sở tại Brussels. Hãng khai thác các chuyến bay đến hơn 100 điểm đến ở Châu Âu, Châu Phi, Bắc Mỹ và Châu Á. Hãng được thành lập năm 2006 và là thành viên của Star Alliance. Brussels Airlines được biết đến với dịch vụ chất lượng cao, đội bay hiện đại và cam kết bền vững. Nó cung cấp một loạt các hạng du lịch, bao gồm Phổ thông, Thương gia và Phổ thông cao cấp. Hãng cũng có một chương trình khách hàng thân thiết gọi là Miles & More, cho phép hành khách kiếm và đổi dặm cho các chuyến bay, nâng hạng và các phần thưởng khác. Brussels Airlines là công ty con của Tập đoàn Lufthansa.

Fly Emirates là hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. Hãng khai thác hơn 3.600 chuyến bay mỗi tuần đến hơn 150 điểm đến tại hơn 80 quốc gia. Hãng hàng không được biết đến với các tiện nghi sang trọng, bao gồm các dãy phòng riêng, nhà hàng ăn ngon và giải trí trên chuyến bay. Đây cũng là nhà tài trợ chính cho các đội và sự kiện thể thao, bao gồm các câu lạc bộ bóng đá như Real Madrid và Arsenal, cũng như giải quần vợt ATP. Fly Emirates đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ của mình, bao gồm cả việc được Skytrax vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất thế giới vào năm 2016.

Hainan Airlines là một hãng hàng không Trung Quốc có trụ sở tại Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam. Đây là hãng hàng không tư nhân lớn nhất ở Trung Quốc và khai thác cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập vào năm 1989 và kể từ đó đã phát triển thành một công ty lớn trong ngành hàng không. Hainan Airlines có đội bay hơn 200 máy bay và phục vụ hơn 100 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng được biết đến với dịch vụ chất lượng cao và đã giành được nhiều giải thưởng về trải nghiệm trên chuyến bay. Hainan Airlines cũng là thành viên của liên minh hàng không toàn cầu, HNA Group, bao gồm các hãng hàng không khác như Hong Kong Airlines và Tianjin Airlines.

Japan Airlines (JAL) là hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản, có trụ sở chính tại Tokyo. Hãng được thành lập năm 1951 và vận hành đội bay hơn 170 chiếc, phục vụ 92 điểm đến tại 20 quốc gia. JAL là thành viên của liên minh hàng không Oneworld và có thỏa thuận liên danh với một số hãng hàng không khác. Hãng cung cấp một loạt các hạng ghế, bao gồm hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông. JAL đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ của mình, bao gồm cả việc được Skytrax vinh danh là Hãng hàng không có Hạng Phổ thông Tốt nhất và Ghế ngồi Hạng Phổ thông Tốt nhất Thế giới vào năm 2019. Hãng hàng không cam kết phát triển bền vững và đã thực hiện nhiều sáng kiến khác nhau để giảm tác động đến môi trường.

Korean Air là hãng hàng không lớn nhất và là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul. Hãng điều hành một mạng lưới rộng lớn các chuyến bay nội địa và quốc tế tới hơn 125 điểm đến tại 43 quốc gia. Hãng hàng không này là thành viên sáng lập của liên minh SkyTeam và có thỏa thuận liên danh với một số hãng hàng không khác. Korean Air cung cấp nhiều hạng ghế, bao gồm Hạng Nhất, Hạng Thương gia (Hạng Thương gia) và Hạng Phổ thông, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ trên chuyến bay như giải trí, ăn uống và mua sắm miễn thuế. Hãng đã giành được nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ, an toàn và các sáng kiến bền vững.

Lufthansa là một hãng hàng không của Đức và là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Âu. Nó được thành lập vào năm 1953 và điều hành các chuyến bay đến hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới. Lufthansa là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới. Hãng có đội bay hơn 300 máy bay, bao gồm cả máy bay Airbus và Boeing. Lufthansa cung cấp nhiều dịch vụ cho hành khách, bao gồm giải trí trên chuyến bay, Wi-Fi và chương trình khách hàng thường xuyên có tên là Miles & More. Hãng hàng không được biết đến với dịch vụ chất lượng cao và đã giành được nhiều giải thưởng về tiêu chuẩn an toàn và sự hài lòng của khách hàng.

Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Qatar, có trụ sở tại Doha. Hãng được thành lập vào năm 1993 và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới, với đội bay hơn 200 máy bay bay đến hơn 160 điểm đến trên toàn thế giới. Qatar Airways được biết đến với dịch vụ sang trọng và từng đoạt giải thưởng, mang đến cho hành khách hàng loạt tiện nghi như ghế nằm phẳng, ẩm thực hảo hạng và giải trí trên chuyến bay. Hãng là thành viên của liên minh oneworld và có quan hệ đối tác với một số hãng hàng không khác, cho phép hành khách dễ dàng nối chuyến đến các điểm đến trên khắp thế giới. Qatar Airways đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ của mình, bao gồm cả việc được Skytrax vinh danh là hãng hàng không tốt nhất thế giới vào năm 2019.

Scandinavian Airlines, thường được gọi là SAS, là hãng hàng không quốc gia của Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển. Hãng được thành lập vào năm 1946 và vận hành một đội gồm hơn 150 máy bay, phục vụ hơn 125 điểm đến trên toàn thế giới. SAS cung cấp cả các chuyến bay nội địa và quốc tế, cũng như chương trình khách hàng thường xuyên có tên là EuroBonus. Hãng được biết đến với chất lượng dịch vụ cao, đội bay hiện đại và cam kết phát triển bền vững. SAS đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ khách hàng của mình và đã được công nhận vì những nỗ lực giảm tác động đến môi trường thông qua các sáng kiến như sử dụng nhiên liệu sinh học và giảm chất thải.

Shanghai Airlines là một hãng hàng không Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nó được thành lập vào năm 1985 và điều hành cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Hãng hàng không này là công ty con của China Eastern Airlines và là thành viên của liên minh SkyTeam. Shanghai Airlines có đội bay hơn 100 chiếc, bao gồm cả Boeing 737, 787 và Airbus A330. Hãng khai thác các chuyến bay đến hơn 140 điểm đến ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, bao gồm Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Shanghai Airlines được biết đến với dịch vụ chất lượng cao và đã giành được nhiều giải thưởng về sự hài lòng của khách hàng và hồ sơ an toàn.

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore, khai thác đội máy bay hiện đại đến các điểm đến trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1947, hãng hàng không này nổi tiếng về dịch vụ đặc biệt, tiện nghi sang trọng và cam kết về an toàn. Singapore Airlines cung cấp nhiều hạng bay, bao gồm Hạng Suites, Hạng Nhất, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông Đặc biệt và Hạng Phổ thông, mỗi hạng được thiết kế để mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch thoải mái và thú vị. Hãng hàng không này là thành viên của mạng lưới Star Alliance, mạng lưới này cho phép hành khách kiếm và đổi dặm bay thường xuyên của nhiều hãng hàng không và đối tác du lịch.

Skymark Airlines là một hãng hàng không giá rẻ của Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo. Nó được thành lập vào năm 1996 và điều hành các chuyến bay nội địa ở Nhật Bản. Skymark Airlines có đội máy bay Airbus A330 và Boeing 737 phục vụ các điểm đến như Sapporo, Fukuoka, Okinawa và Kagoshima. Hãng cung cấp nhiều lựa chọn giá vé, bao gồm hạng phổ thông cơ bản và hạng phổ thông cao cấp, đồng thời có chương trình khách hàng thường xuyên có tên Skymark Smile Club. Skymark Airlines từng gặp khó khăn tài chính trong quá khứ, bao gồm cả việc phá sản vào năm 2015, nhưng sau đó đã tái cấu trúc và tiếp tục hoạt động như một hãng hàng không giá rẻ tại Nhật Bản.

Solased Air là một hãng hàng không Nhật Bản khai thác các chuyến bay nội địa trong Nhật Bản. Hãng được thành lập năm 2002 và có trụ sở chính tại Miyazaki, Nhật Bản. Solased Air vận hành một đội máy bay Boeing 737 và phục vụ các điểm đến như Tokyo, Osaka, Fukuoka và Sapporo. Nhiệm vụ của hãng hàng không là cung cấp chuyến đi bằng đường hàng không an toàn, đáng tin cậy và thoải mái cho hành khách. Solased Air cung cấp nhiều dịch vụ cho hành khách, bao gồm các bữa ăn trên chuyến bay, giải trí và Wi-Fi. Hãng cũng có một chương trình khách hàng thường xuyên có tên là Câu lạc bộ hàng không Solased, cho phép các thành viên kiếm và đổi điểm cho các chuyến bay cũng như các phần thưởng khác.

Thai Airways là hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, có trụ sở tại Bangkok. Hãng được thành lập vào năm 1960 và vận hành một đội gồm hơn 80 máy bay, phục vụ hơn 80 điểm đến tại 37 quốc gia. Thai Airways là thành viên của Star Alliance và có thỏa thuận liên danh với một số hãng hàng không khác. Hãng cung cấp một loạt các hạng ghế, bao gồm Hạng nhất Hoàng gia, Hạng Lụa Hoàng gia và Hạng Phổ thông. Thai Airways được biết đến với dịch vụ chất lượng cao, bao gồm các bữa ăn trên chuyến bay và các lựa chọn giải trí. Hãng đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ của mình, bao gồm Giải thưởng Hàng không Thế giới của Skytrax cho Dịch vụ ăn uống trên máy bay Hạng Phổ thông Tốt nhất và Cơ sở Spa Phòng chờ Hàng không Tốt nhất.

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ, có trụ sở tại Istanbul. Hãng khai thác các chuyến bay theo lịch trình đến hơn 300 điểm đến ở Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ, khiến hãng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới tính theo số điểm đến được phục vụ. Turkish Airlines đã giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ của mình, bao gồm "Hãng hàng không tốt nhất châu Âu" sáu năm liên tiếp từ 2011 đến 2016. Hãng vận hành đội bay hiện đại gồm hơn 350 máy bay, bao gồm Airbus A320, A330, A340, A350 và Boeing 737, 777 và 787. Turkish Airlines là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới.

Wizz Air là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Hungary, khai thác các chuyến bay đến các điểm đến trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi. Được thành lập vào năm 2003, hãng hàng không này đã phát triển nhanh chóng và hiện khai thác đội bay hơn 100 chiếc, phục vụ hơn 150 điểm đến tại 44 quốc gia. Wizz Air được biết đến với cách tiếp cận du lịch hàng không đơn giản, cung cấp giá vé thấp và tính thêm phí cho các dịch vụ bổ sung như hành lý ký gửi và bữa ăn trên chuyến bay. Hãng tập trung mạnh vào hiệu quả và kiểm soát chi phí, cho phép hãng cung cấp một số giá vé thấp nhất trong ngành.

Dịch vụ trên tàu Hainan Airlines, China Southern, Austrian Airlines từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe
So sánh các dịch vụ trên tàu khi di chuyển từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe của plane.
Cơ sở Hainan Airlines China Southern Austrian Airlines Korean Air Thai Airways Ryanair China Eastern Shanghai Airlines Brussels Airlines Cathay Pacific SWISS Qatar Airways Turkish Airlines Emirates LOT British Airways Singapore Airlines Air China Air India Japan Airlines ANA Lufthansa Air Serbia Wizz Air Scandinavian Airlines Jetstar Peach Norwegian
wifi Wifi check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check check
luggage Hành lý check check check cross check check check check check check check check check check check check check check check cross cross check check check check check cross check
food_and_drink Đồ ăn thức uống check check check check check check check check cross check check check check check check check check check check check check check check check check check cross cross

Cô-pen-ha-gen đến Kobe Phát thải CO2 của Chuyến bay

Ecology
Tàu
602.22kg
Xe buýt
645.23kg
Chuyến bay
1720.63kg
Xe hơi
1376.5kg

Chúng tôi có thể cải thiện điều gì không?

Các câu hỏi thường gặp

Vé chuyến bay từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe là bao nhiêu?
Vé chuyến bay từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe là 1.613,77 $. Tuy nhiên, giá thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn mua sớm và nếu đó là thời điểm bận rộn trong ngày. Thỉnh thoảng tìm thấy chúng với giá rẻ như 419,74 $.
Đâu là vé tàu rẻ nhất từ ​​Cô-pen-ha-gen đến Kobe?
Vé rẻ nhất bạn có thể nhận được từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe là 419,74 $. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt và không phải giờ cao điểm để có được vé rẻ nhất có thể.
Khoảng cách giữa Cô-pen-ha-gen và Kobe với chuyến bay là bao nhiêu?
Cô-pen-ha-gen đến Kobe là 8.603,13 km.
chuyến bay giữa Cô-pen-ha-gen và Kobe tồn tại trong bao lâu?
Cô-pen-ha-gen đến Kobe trung bình là 34 giờ 41 phút. Tuy nhiên, tùy chọn nhanh nhất sẽ đưa bạn đến đó trong 20 giờ 20 phút.
Những công ty nào hoạt động từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe?
Cô-pen-ha-gen đến Kobe được bao phủ bởi (các) toán tử 31. Bạn có thể tìm thấy trên Virail Hainan Airlines, China Southern, Austrian Airlines, Korean Air, Thai Airways, Ryanair, China Eastern, Solaseed Air, Aeroflot, Shanghai Airlines, Brussels Airlines, Cathay Pacific, SWISS, Qatar Airways, Turkish Airlines, Skymark Airlines, Emirates, LOT, British Airways, Singapore Airlines, Air China, Air India, Japan Airlines, ANA, Lufthansa, SAS, Air Serbia, Wizz Air, Scandinavian Airlines, Jetstar, Peach, Norwegian cung cấp dịch vụ trên tuyến đường này.
Có bao nhiêu chuyến bay mỗi ngày chuyển từ Cô-pen-ha-gen sang Kobe?
Trung bình Cô-pen-ha-gen đến Kobe có 72 kết nối mỗi ngày.
chuyến bay đầu tiên từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe rời đi lúc mấy giờ?
chuyến bay sớm nhất từ ​​Cô-pen-ha-gen đến Kobe khởi hành tại 6:00. Tuy nhiên, hãy chắc chắn kiểm tra với chúng tôi lịch trình vào ngày bạn muốn rời đi vì thời gian có thể khác.
chuyến bay cuối cùng từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe rời đi lúc mấy giờ?
chuyến bay mới nhất từ ​​Cô-pen-ha-gen đến Kobe khởi hành tại 23:00. Tuy nhiên, hãy chắc chắn kiểm tra với chúng tôi lịch trình vào ngày bạn muốn rời đi vì thời gian có thể khác.
Tôi có nên đặt vé trước từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe không?
Nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để đảm bảo tiết kiệm được nhiều hơn. Vé chuyến bay rẻ nhất mà chúng tôi tìm thấy là 419,74 $ nhưng giá trị này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu .
Thời gian hành trình nhanh nhất giữa Cô-pen-ha-gen đến Kobe bởi chuyến bay là bao nhiêu?
Thời gian hành trình nhanh nhất của chuyến bay giữa Cô-pen-ha-gen và Kobe là 20 giờ 20 phút.
Có chuyến bay trực tiếp từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe không?
Có, có một chuyến bay trực tiếp giữa Cô-pen-ha-gen và Kobe.
Lượng khí thải CO2 cho Cô-pen-ha-gen đến Kobe của chuyến bay là bao nhiêu?
Hành trình chuyến bay từ Cô-pen-ha-gen đến Kobe tạo ra 1720.63kg khí thải CO2.