- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
Trung tâm trợ giúp
- Tài khoản của tôi
- Đăng xuất
Xe buýt Bari - Nürnberg giá từ 81,23 $
Tìm kiếm vé rẻ nhất cho chuyến đi của bạn
Bari thành Nürnberg bởi xe buýt
Hành trình từ Bari đến Nürnberg của xe buýt là 1.031,57 km và mất 23 giờ 45 phút. Có 5 kết nối mỗi ngày, với lần khởi hành đầu tiên tại 0:50 và lần cuối tại 22:05. Có thể di chuyển từ Bari đến Nürnberg bằng xe buýt chỉ với 81,23 $ hoặc nhiều nhất là 189,46 $. Giá tốt nhất cho hành trình này là 81,23 $.
Giá thấp nhất | 81,23 $ |
Thời lượng hành trình | 23 giờ 45 phút |
Kết nối mỗi ngày | 5 |
Giá thấp nhất | 81,23 $ |
Giá cao nhất | 189,46 $ |
khởi hành đầu tiên | 0:50 |
chuyến khởi hành cuối cùng | 22:05 |
Khoảng cách | 1.031,57 km |
Khởi hành | Bari |
Đến | Nürnberg |
Người vận chuyển | Frecciarossa, EuroNightThêm |
Xe buýt Vé từ Bari đến Nuremberg
So sánh giá và vé từ Bari đến Nuremberg
Đặt trước và tiết kiệm
Nếu bạn đang tìm chương trình ưu đãi tốt nhất cho chuyến đi của mình từ Bari đến Nürnberg, đặt trước vé tàu là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, nhưng xin lưu ý rằng vé trước thường không có sẵn cho đến 3 tháng trước ngày đi của bạn.
Luôn linh hoạt với thời gian di chuyển của bạn và khám phá những hành trình ngoài giờ cao điểm
Lập kế hoạch cho các chuyến đi của bạn vào khoảng thời gian du lịch thấp điểm không chỉ có nghĩa là bạn sẽ tránh được đám đông mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Linh hoạt với lịch trình của bạn và xem xét các lộ trình hoặc thời gian thay thế sẽ ảnh hưởng đáng kể đến số tiền bạn chi tiêu để chuyển từ Bari sang Nürnberg.
Luôn kiểm tra ưu đãi đặc biệt
Kiểm tra các giao dịch mới nhất có thể giúp tiết kiệm rất nhiều tiền, đáng để dành thời gian duyệt và so sánh giá cả. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn nhận được thỏa thuận tốt nhất về vé của mình và tận dụng giá vé đặc biệt cho trẻ em, thanh niên và người cao tuổi cũng như giảm giá cho các nhóm.
Mở khóa tiềm năng của các chuyến tàu chậm hơn hoặc các chuyến tàu nối tiếp
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi với thời gian linh hoạt, tại sao không chọn tuyến đường ngắm cảnh? Đi các chuyến tàu chậm hơn hoặc các chuyến tàu nối chuyến có nhiều điểm dừng hơn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền mua vé – chắc chắn là điều đáng cân nhắc nếu nó phù hợp với lịch trình của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp của Virail ✌: Đặt trước 10 ngày tiết kiệm trung bình 10%
Thời gian tốt nhất để đặt vé xe buýt giá rẻ từ Bari đến Nürnberg
Bạn có thể tìm thấy vé xe buýt Bari - Nürnberg rẻ nhất với giá thấp nhất là 56,84 $ nếu bạn may mắn hoặc trung bình là 68,34 $. Vé đắt nhất có thể có giá bằng 83,28 $.
Tìm ngày tốt nhất để đi đến Nürnberg bằng xe buýt
Khi di chuyển đến Nürnberg bằng xe buýt, nếu muốn tránh đám đông, bạn có thể kiểm tra tần suất khách hàng của chúng tôi di chuyển trong 30 ngày tới bằng cách sử dụng biểu đồ bên dưới. Trung bình, giờ cao điểm để đi du lịch là từ 6:30 sáng đến 9 giờ sáng hoặc từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối. Hãy ghi nhớ điều này khi di chuyển đến điểm khởi hành của bạn vì bạn có thể cần thêm thời gian để đến nơi, đặc biệt là ở các thành phố lớn!
Các hãng vận chuyển trên tuyến đường này
Tìm hiểu thêm về các hãng vận chuyển trên tuyến đường này.
EuroNight là một loại hình dịch vụ tàu đêm quốc tế hoạt động ở châu Âu. Nó được điều hành bởi nhiều công ty đường sắt quốc gia và cung cấp chỗ ngủ thoải mái, toa ăn uống và các tiện nghi khác cho hành khách đi đường dài. Các chuyến tàu EuroNight thường chạy giữa các thành phố lớn ở các quốc gia khác nhau, chẳng hạn như Paris và Berlin hoặc Vienna và Budapest. Chúng thường là lựa chọn phổ biến cho những du khách muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách kết hợp chi phí vận chuyển và chỗ ở. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhiều tuyến EuroNight đã ngừng hoạt động hoặc thay thế bằng tàu cao tốc do nhu cầu đi lại qua đêm giảm.
FlixBus, một công ty xe buýt đường dài, hoạt động ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 2013, nó đã phát triển thành một trong những nhà khai thác xe buýt lớn nhất ở châu Âu, kết nối hơn 2.500 điểm đến tại 30 quốc gia. Bắt nguồn từ Đức, FlixBus đã nhanh chóng mở rộng sang các nước láng giềng bao gồm Pháp, Ý, Đan Mạch, Hà Lan và Croatia, đồng thời cung cấp các dịch vụ thường xuyên đến Na Uy, Tây Ban Nha và Anh. Với giá vé phải chăng và các tiện nghi thoải mái như Wi-Fi miễn phí, ổ cắm điện và nhà vệ sinh trên xe, FlixBus mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện và thú vị.
Frecciarossa, được điều hành bởi Trenitalia, công ty đường sắt quốc gia, là dịch vụ tàu cao tốc nổi tiếng ở Ý. Tàu FRECCIAROSSA, đạt tốc độ lên tới 300 km/h, kết nối các thành phố lớn bao gồm Rome, Milan, Napoli, Florence và Turin.
Itabus là công ty xe buýt hoạt động tại Ý, cung cấp dịch vụ xe buýt đường dài giữa các thành phố lớn và sân bay. Nó cung cấp dịch vụ đến Milan, Rome, Bologna, Venice và các thành phố quan trọng khác ở Ý. Itabus đặt mục tiêu cung cấp các lựa chọn du lịch bền vững và giá cả phải chăng cho hành khách, tập trung vào việc giảm lượng khí thải carbon và thúc đẩy các hoạt động thân thiện với môi trường.
ÖBB Nightjet, do Đường sắt Liên bang Áo (ÖBB) vận hành, cung cấp dịch vụ di chuyển bằng tàu đêm giữa các thành phố lớn của Châu Âu, mang đến một cách thuận tiện và thoải mái để đi lại trong đêm. Các chuyến tàu Nightjet được trang bị cabin ngủ, ghế dài và ghế ngồi, mang đến cho hành khách một cách thoải mái và thuận tiện để di chuyển quãng đường dài trong khi họ ngủ. Dịch vụ chạy khắp Áo và mở rộng sang các nước láng giềng như Đức, Thụy Sĩ, Ý và Cộng hòa Séc.
Express InterCity là một loại hình dịch vụ xe lửa hoạt động ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nó được thiết kế để cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả giữa các thành phố lớn, với các điểm dừng hạn chế trên đường đi. Các chuyến tàu Express InterCity thường cung cấp các tiện nghi như chỗ ngồi thoải mái, máy lạnh và dịch vụ ăn uống trên tàu. Họ cũng có thể có các tùy chọn chỗ ngồi hạng nhất hoặc hạng thương gia cho những hành khách muốn có thêm sự thoải mái và tiện nghi. Các chuyến tàu Express InterCity thường là lựa chọn phổ biến cho khách doanh nhân, khách du lịch và người đi làm, những người cần đi lại giữa các thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Mặc dù không nhanh như tàu ICE tốc độ cao, tàu InterCity của Deutsche Bahn tự hào có tốc độ lên tới 200km/h, cung cấp toa tàu rộng rãi và các lựa chọn ăn uống. Hoạt động trên nhiều tuyến đường của Đức, chẳng hạn như Cologne-Hamburg, những chuyến tàu này cũng mở rộng đến các điểm đến quốc tế, bao gồm Amsterdam và Luxembourg. Một số tuyến thậm chí còn có tàu hai tầng.
Các loại vé và tiện ích từ Bari đến Nürnberg
So sánh các loại vé khác nhau và các tiện ích do Frecciarossa, Nightjet Và DB - InterCity Express (ICE) cung cấp khi đi từ Bari đến Nürnberg.
Standard
Tiêu chuẩn là mức độ dịch vụ cơ bản và bao gồm chỗ ngồi thoải mái và quyền sử dụng các dịch vụ cơ bản trên máy bay. Các toa từ 5-8 dành cho hạng Tiêu chuẩn với ghế bọc da sinh thái màu xám.Premium
Dịch vụ cao cấp bao gồm chỗ ngồi rộng hơn, chỗ để chân rộng hơn và quyền sử dụng các tiện nghi bổ sung như đồ uống chào mừng và tuyển chọn các loại báo. Toa số 4 trên tàu Frecciarossa 1000 được dành riêng cho hạng Premium.Executive
Executive là dịch vụ cấp cao nhất và bao gồm tất cả các tiện nghi của cấp Business, cũng như hệ thống giải trí cá nhân và các bữa ăn ngon được phục vụ bởi một đầu bếp tận tâm trên tàu.Business
Dịch vụ hạng thương gia được thiết kế dành cho khách doanh nhân và bao gồm tất cả các tiện nghi của cấp Cao cấp, cũng như quyền sử dụng Phòng chờ hạng thương gia dành riêng và ưu tiên lên máy bay. Huấn luyện viên 2 và 3 của Frecciarossa 1000 được dành riêng cho cấp độ dịch vụ Doanh nghiệp.Couchette
Những vé này cung cấp một lựa chọn hợp lý hơn cho chuyến đi qua đêm, với giường tầng trong khoang chung có thể chứa tối đa 6 hành khách.Seated carriage
Những vé này lý tưởng cho những chuyến đi ngắn hơn trong ngày, có chỗ ngồi thoải mái trong toa có máy lạnh.Sleeper cabin
Đây là loại vé Nightjet thoải mái nhất, có khoang đơn, khoang đôi hoặc khoang ba với giường, chăn, gối để bạn có một giấc ngủ ngon.Second Class
Hạng hai của Deutshce Bahn đảm bảo một hành trình thoải mái với cách sắp xếp chỗ ngồi tiêu chuẩn với Wi-Fi miễn phí, ổ cắm điện và. Hành khách hạng hai có thể mua đồ ăn và đồ uống từ toa bar/bistro hoặc toa nhà hàng.First Class
Du lịch Hạng Nhất với Deutsche Bahn mang đến trải nghiệm sang trọng với chỗ ngồi thoải mái và nhiều tiện nghi như chỗ ngồi rộng rãi với dịch vụ tại chỗ được cá nhân hóa và quyền sử dụng phòng chờ độc quyền tại các nhà ga lớn. Hành khách hạng nhất có thể yêu cầu giao đồ ăn đến tận chỗ ngồi của mình, nhưng nếu không muốn chờ đợi, bạn cũng có thể dùng bữa trên toa nhà hàng hoặc mua đồ ăn, đồ uống từ toa bar/bistro.Second Class
Trên các chuyến tàu liên tỉnh SBB, ngoài những tiện nghi cơ bản dành cho vé Hạng Hai, còn có Khu vực Gia đình được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái cho các gia đình có trẻ em. Nếu bạn cảm thấy đói trong suốt hành trình, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon trên xe ngựa của nhà hàng.First Class
Ở Hạng Nhất của SBB Intercity, bạn có thể được hưởng lợi từ ổ cắm điện cá nhân, chỗ ngồi thoải mái hơn và không gian hành lý lớn hơn. Một số tàu IC cũng có khu vực yên tĩnh và khu vực kinh doanh.Mô tả cơ sở
Tìm hiểu thêm về các tiện ích khác nhau có sẵn trên máy bay của mỗi hãng vận chuyển trên tuyến đường này.
Bari đến Nürnberg Phát thải CO2 của Xe buýt
Chúng tôi có thể cải thiện điều gì không?